Pages

Chuẩn lỗ ban trong sắp đặt bàn thờ bạn cần biết

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Vào ngôi nhà thượng cổ của người Việt, bàn thờ xoành xoạch ở chỗ đẳng cấp nhất. Tuy nhiên, chưa hẳn người nào cũng biết bài trí phòng thờ đúng phong thủy.
Sau đây là một số đề cập nhở phong thủy lúc đặt bàn thờ gia tiên sở dĩ gia chủ đón tài phúc, Gia đình bình an, hòa thuận.


Bố trí bàn thờ treo tường, gia đình nên hạn chế con gà bàn thờ phía trực tiếp sở hữu cửa ra vào hoặc phía dưới cửa ngõ sổ. Bởi đi theo ý kiến phong thủy, điều này sẽ khiến thoát khí làm cho đơn vị nhà không chạm mặt như ý. Trong tình huống diện tích ngôi nhà nhã nhặn, bàn thờ ngắm thẳng cùng sở hữu lối lối vào vào hay đặt ở chỗ mà đa dạng người Quan sát và dòm ngó nhận ra, rất cần được khiến cho rèm che lại phía đằng trước và 2 bên.


Chưa đặt bàn thờ sinh sống lối chuyển động
Bàn thờ là nơi cần yên ổn tĩnh, thanh tịnh. Thành ra đặt sắm ngay lối đi đến tiếng ầm ĩ sẽ làm cho gia chủ ko họp mặt may, hao tán tài lộc. Không những thế, cũng không nên đặt phòng thờ cạnh hay dưới phòng con trẻ, sân chơi sẽ khiến mất đi sự tĩnh trên thiết yếu cho ko gian thờ cúng.

ko gà bàn thờ sắp ngôi nhà vệ sinh, nhà tắm
Bàn thờ khi là nơi khôn thiêng nhất vào căn nhà. Do vậy, khi con kê bàn thờ gia chủ lý tưởng và tuyệt vời nhất ko đc con kê ngay ngôi nhà lau chùi, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như gần cống thải… điều này sẽ khiến cho ô uế không gian thiêng liêng. Nếu căn nhà quá chật chội thì nên chọn chỗ cao và tránh né xa cao nhất các chỗ ko thật sạch sẽ.

Chưa đặt bàn thờ quá lộ liễu

không gian thờ cúng cần bảo kê tính oai nghiêm, sang chảnh. Vì vậy, lý tưởng nhất không nên để người dưng bước trong căn nhà khi là trông thấy hết bàn thờ đẹp, bài vị & Hình ảnh tổ sư. Ví như căn nhà bao gồm nhà cao tầng, bàn thờ nên đặt sắm tầng tại cộng. Hướng trên bàn thờ lúc là nóc nhà and bầu trời, ko với các phòng ốc khác đè lên.
bàn thờ đẹp
Phần bên trước bàn thờ khi là các gian sang chảnh, phía sau là cầu thang hoặc những khoảng không như sân phơi, kho. Trong cảnh huống đặt bàn thờ sinh sống tầng bên dưới hay tầng giữa nên hạn chế phía dưới bàn thờ là bếp lửa; hướng trên là nhà tắm, nhà lau chùi, giường ngủ hay những vật nặng nề hà đè lên.
Còn đối sở hữu căn nhà chung cư, nếu như đặt bàn thờ and phòng khách cùng một mặt bằng thì cần với có vách ngăn hoặc tấm bình phong ngăn cách thức giữa không gian thờ and phòng tiếp khách. Điều này để ngăn cản các tầm nhìn luôn vào khu vực thờ cúng.

Bàn thờ phải xoành xoạch thật sạch sẽ, thông thoáng

Nơi thờ phụng cần phải lau chùi sạch sẽ & liên tiếp thắp nhang. Ko gian đặt bàn thờ phải đủ thông thoáng. Gia đình ko nên đặt bàn thờ quá cao hay rất thấp. Bàn thờ đặt quá cao tạo gian truân mang lại việc phụng dưỡng, trong các lúc đấy bàn thờ phải chăng lại thiếu tính nghiêm trang. Trong trường hợp bàn thờ cao phải đảm bảo an toàn khoảng bí quyết tới trần ko quá ngay, giảm thiểu quẩn quanh khói and tạo ám vàng.

Đặt những loài cây với dấu ấn phải chăng sắp bàn thờ để viện trợ tăng thêm sinh khí & tài lộc đem lại công ty nhà. Ví như mái ấm mang điều kiện thì rất mang thể gây 1 khoảng không sơn thủy và cây xanh cạnh khu vực thờ cúng. điều đấy khiến cho hiệu ứng rẻ nhất lúc muốn sở hữu phần nhiều sinh lực tụ tại đây, tạo phước lành đến mọi người sống vào nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
TRANG CHÍNH BÀN THỜ ĐẸP